/ Câu Chuyện Thương Hiệu Thẩm Mỹ Quốc Tế Hanmi

THẨM MỸ QUỐC TẾ HANMI PHIÊN BẢN MỚI (UNLOCK A NEW HANMI)

Với Hanmi, Khách hàng, học viên và nhân sự chính là 3 KHỐI TÀI SẢN lớn đã tạo nên phiên bản Hanmi ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Không ngừng học hỏi, ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất, nỗ lực nâng cấp bản thân để vươn đến những đỉnh cao hơn nhằm phục vụ tốt hơn và mang lại nhiều giá trị khác biệt cho Quý Khách hàng và học viên.

Logo Hanmi mới, sử dụng hình tượng chủ đạo là đôi cánh của con bướm. Bướm là một loài vật xinh đẹp, được hình thành từ nhộng sau nhiều lần lột xác, tượng trưng cho sự chuyển mình bứt phá, liên tục vươn lên và không ngừng hoàn thiện, thể hiện khát khao về cuộc sống tự do, phóng khoáng, luôn hướng đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Đôi cánh đang bay lên là biểu tượng của năng lượng tràn đầy, tự tin tung cánh trên nền tảng đã vững vàng, trưởng thành với hơn 7 năm chăm sóc và phục vụ khách hàng của Hanmi.

Đôi cánh cách điệu hình trái tim, thể hiện giá trị hướng đến con người bằng cả trái tim vì Hanmi tin rằng cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến chạm đến trái tim, thể hiện sự yêu thương, quan tâm, sâu sắc đến khách hàng như người thân của mình. Trái tim cũng thể hiện cho đội ngũ nhân sự, là tài sản mà Hanmi trân quý. Hai trái tim hòa quyện vào nhau cũng là hai đôi cánh, thể hiện cho sự gắn kết của đội ngũ Hanmi, sự sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những kết quả vượt trên sự mong đợi.

Logo Hanmi sử dụng hai gam màu chính: màu tímmàu hồng.
Màu tím là màu gắn liền với hoàng gia, quý tộc, tinh tế, sang trọng và cao quý, thể hiện cho sự lắng nghe, thấu hiểu, trân trọng của Hanmi đối người phụ nữ: xứng đáng được tôn vinh, nâng niu, trân quý. Màu tím còn gắn với sự uy tín, thủy chung, màu cảm hứng của tình yêu vô điều kiện, thể hiện sự gắn bó, tính cam kết, biết ơn của Hanmi: coi mỗi nhân sự là tài sản, mỗi khách hàng như người thân, chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính mình. Màu tím gọi những hành động sáng tạo, độc đáo, thể hiện mong muốn của Hanmi là nơi truyền cảm hứng cho mỗi người phụ nữ được thể hiện vẻ đẹp của chính mình, hãy là chính mình và biết yêu thương bản thân mình để có cuộc sống hòa hợp, cân bằng và hạnh phúc viên mãn.

Màu hồng đậm là màu biểu tượng của sự mạnh mẽ mà thư giãn, bình thản và những cảm xúc tích cực, thể hiện điều Hanmi muốn mang lại cho mỗi khách hàng khi đến với Hanmi là đến nơi được nâng niu, chăm sóc, yêu thương, vui vẻ, thư giãn, bỏ lại đằng sau mọi ưu phiền, chỉ còn lại những điều tích cực cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Cũng như hiệu ứng cánh bướm: một cú đập cánh của chú bướm nhỏ, có thể tạo động lực thúc đẩy hàng ngàn chú bướm khác cùng đập cánh, logo là biểu tượng cho niềm tin của Hanmi: là nơi truyền cảm hứng cho người phụ nữ biết yêu thương mình để yêu thương gia đình tốt hơn.


Tổng thể ý nghĩa logo Hanmi cũng nói lên một thông điệp rằng: "Một con bướm đậu không sợ cành cây gãy, một con bướm bay, không sợ mưa bão vì niềm tin của nó đặt ở đôi cánh chứ không phải cành cây hay điều kiện thời tiết thuận lợi, cũng như người phụ nữ tỏa sáng và tự tin vì sức mạnh nội tâm và vẻ đẹp của chính mình vì biết yêu thương và tin vào mình chứ không phụ thuộc hay trông chờ vào những điều kiện bên ngoài mang lại”


Với những thay đổi mới này, Hanmi tự tin là nơi giúp "TỎA SÁNG VẺ ĐẸP CỦA BẠN" , và đó cũng chính là câu khẩu hiệu slogan của Hanmi.
-----------------------------
 TM Branding

Bình luận

m
Điện thoại: +84 979 249 222
Email: tmbrandingvn@gmail.com
Địa chỉ: 5/2A Đường 112, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức