/ Seo Là Gì?

Seo Là Gì?

Bạn đã bao giờ thực hiện tìm kiếm trên google và  tự hỏi tại sao kết quả được trả lại cho bạn? Hoặc làm thế nào Google biết mục đích của bạn đối với tìm kiếm đó là gì? hoặc cách nó đánh giá các trang web trong sơ đồ chỉ mục của nó để trả về các trang web có nội dung hữu ích cho truy vấn của bạn. Cùng TM Branding sẽ thảo luận về cách công cụ tìm kiếm hoạt động, cách họ phân tích các trang web và cách họ trả lại kết quả phù hợp cho bạn. 

Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này và xây dựng trên các chiến lược SEO của riêng bạn. Chúng ta cũng sẽ thảo luận về cách SEO là một thực hành tiếp thị phát triển. Chúng tôi sẽ xem xét một số phương pháp hay nhất mà bạn cần biết.  Và làm thế nào để hiểu rõ hơn ý định của khán giả của bạn để bạn có thể kết hợp điều đó với cả SEO và thương hiệu của bạn. ( insight khách hàng là gì? )  

SEO nghĩa là gì?

SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Search Engine Optimization, là thực hành cải thiện khả năng hiển thị trang web trong tìm kiếm. 

SEO bào gồm SEO On page là tập trung cải thiện chất lượng nội dung và kĩ thuật SEO trên website. Tìm hiểu hơn về seo on page

SEO off page là tập trung xây dựng các mô hình backlink giúp tăng lượt truy cập về website. Tạo độ uy tín và sức mạnh dành cho website của bạn. Từ đó mà Google dễ dàng đánh giá và đề xuất website của bạn trên các từ khóa tìm kiếm có liên quan. Backlink là gì ? Seo Off page là ?

SEO phù hợp với một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số lớn hơn và tập trung nhiều hơn vào việc có được lưu lượng truy cập tự nhiên miễn phí. 

Có tất cả 3 thực trạng SEO hiện nay bao gồm: SEO mũ trắng, SEO mũ đen và SEO mũ xám.

SEO mũ trắng áp dụng chiến thuật, kỹ thuật tối ưu hóa website được Google công nhận nhằm đem đến cho người dùng và bộ máy tìm kiếm một kết quả công bằng và phù hợp nhất. 

Trong khi SEO mũ đen có xu hướng đi ngược lại và tham gia vào những gì một số người có thể coi là thực hành thao túng. Các SEO mũ đen có xu hướng bị phạt thường xuyên hơn và được biết đến với cách tiếp cận SEO nhiều hơn. 

SEO Mũ xám có xu hướng ở đâu đó ở giữa.

CÁCH GOOGLE ĐỀ XUẤT KẾT QUẢ HIỂN THỊ

Hiện nay mỗi trang hiển thị của Google có 10 kết quả tự nhiên và chúng được xếp ở giữa và hầu như Google đều dành ra 3 vị trí hiển thị đầu tiên và một số hình ảnh bên cạnh cho đối tác quảng cáo. Đây là những gì các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm tập trung vào. Những quảng cáo này nằm trên các truy vấn hoặc từ khóa tương tự như những gì TM Branding tối ưu hóa cho SEO cho một số đối tác. 

Vì vậy, quảng cáo đó sẽ hiển thị, tốt nhất là trên trang đầu tiên của tìm kiếm. Khi chúng ta nói về SEO và một số thay đổi mà Google thực hiện.

Kỹ thuật quảng cáo Google ADS hiệu quả.

Điều quan trọng cần nhớ là Google là một doanh nghiệp vì lợi nhuận và những quảng cáo này là cách họ kiếm được rất nhiều lợi nhuận. Giống như các nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm, SEO cũng muốn trang web của họ hiển thị trên trang đầu tiên. Tuy nhiên bên cạnh sử dụng các chiến dịch truyền thông trả phí TM Branding tập trung tập trung đẩy mạnh vào danh sách truy cập tự nhiên. Mục tiêu TM Branding mong muốn mang lại cho khách hàng không chỉ là lượt truy cập trả phí mà bên cạnh đó TM Branding sẽ giúp cho trang web của của khách hàng hiển thị càng cao càng tốt cho các từ khóa có liên quan trong các kết quả tự nhiên được hiển thị.

 

HÀNH VI NGƯỜI DÙNG

Người dùng thường có xu hướng truy cập vào những nội dung ở đầu trang.

Điều quan trọng cần lưu ý là các nhấp chuột vào kết quả và lượt truy cập vào trang web bị ảnh hưởng đáng kể bởi vị trí của kết quả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hơn 71% tất cả lưu lượng truy cập đến một trang web là lượt truy cập từ trang đầu tiên của kết quả. Người dùng có nhiều khả năng chỉ đơn giản là tinh chỉnh truy vấn tìm kiếm của họ, thay vì tiếp tục đến trang thứ hai của kết quả tìm kiếm. 

Trên thực tế, năm kết quả đầu tiên trong danh sách không phải trả tiền mang lại tỷ lệ lưu lượng truy cập cao nhất, chiếm khoảng 68% số lần nhấp vào một trang web. 

Tăng cường trang web chỉ một vài vị trí trong tìm kiếm có thể tăng lưu lượng truy cập trang web đáng kể. Ngoài ra, điều quan trọng là đảm bảo trang web của bạn khỏe mạnh và được tối ưu hóa tốt, để bạn không bị mất vị trí hoặc lưu lượng truy cập. 

LÀM SAO ĐỂ TỐI ƯU HÓA SEO ON PAGE ?

11 yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi tối ưu SEO onpage:

  • URLs
  • Tiêu đề trang (Meta title)
  • Thẻ miêu tả (Meta description)
  • Headings (H1 → H6)
  • Hình ảnh
  • Từ khoá
  • Sitemap
  • Robot.txt
  • Internal links
  • External links
  • Quản lý website cùng Google Analytics

Tìm hiểu chi tiết hơn về 14 cách tối ưu một website giúp bạn đạt TOP 1 Google Search " Tìm hiểu thêm"

 

Bình luận

m
Điện thoại: +84 979 249 222
Email: tmbrandingvn@gmail.com
Địa chỉ: 5/2A Đường 112, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức