/ Xây dựng & định vị chiến lược nội dung mới Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Nếu bạn quản lý một fanpage, bạn cần đăng bài đều đặn cho page để duy trì tương tác. Dĩ nhiên, bạn không thể ngày nào đăng bằng ngày ấy. Hôm nay vò đầu nghĩ content cho ngày mai. Một ngày "không đẹp trời", bạn có việc bận, có vấn đề sức khỏe, fanpage của bạn cũng "ngủ" luôn chăng?

Bạn biết rồi đấy, fanpage là một trang cộng đồng giúp bạn kéo tương tác để bán hàng hoặc lan tỏa một thương hiệu, một dự án, một thông điệp... Do đó, mục tiêu cao nhất của fanpage chính là TƯƠNG TÁC.

Đừng bỏ quên fanpage một ngày nào. Hãy đảm bảo page của bạn luôn có cập nhật ít nhất 1 lần/ngày, lý tưởng là 3 lần/ngày vào các khung giờ: trước 8h sáng - 14h chiều - 20h tối.

Đó là lí do vì sao Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ cần một KẾ HOẠCH NỘI DUNG FANPAGE Chi tiết rõ ràng về định hướng và chuyên nghiệp.

Các nội dung truyền thông trên các trang của Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ sẽ sát với thực tế (bám sát, xoay quanh với các giá trị cốt lõi và dịch vụ mà Hoàn Mỹ cung cấp), cụ thể như sau: 

 Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu Hoàn Mỹ: 
•    Tử Tế: 
    Với nhân viên: những nhân viên tâm huyết, gắn bó và trung thành với Hoàn Mỹ sẽ luôn có cơ hội được trở thành đối tác, cổ đông sở hữu thương hiệu Hoàn Mỹ. Đội ngũ nhân sự được đầu tư bài bản và chỉn chu. 
    Với khách hàng: thực hiện theo phương châm: “ĐÚNG – ĐỦ - HỨA PHẢI LÀM. 
•    Tận Tâm: từ khâu tư vấn đến chăm sóc, khách hàng luôn được quan tâm, hỏi thăm và đồng hành trước, trong và sau khi thực hiện liệu trình điều trị.
•    Trung thực: đảm bảo nói là làm. 
•    Thấu hiểu: lắng nghe, tư vấn và đưa ra giải pháp giúp khách hàng. 
•    Trách nhiệm: thực hiện đúng cam kết với khách hàng, sẵn sàng nhận trách nhiệm về chất lượng dịch vụ. 

Giai đoạn truyền thông: 
•    Giai đoạn 1: truyền thông thương hiệu Hoàn Mỹ là ai? Các bài viết sẽ xoay quanh giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh, logo và slogan, lý do ra đời Hoàn Mỹ. 
•    Giai đoạn 2: truyền thông thông điệp: Hoàn Mỹ có gì? Các bài viết sẽ đi sâu vào các sản phẩm, dịch vụ mà Hoàn Mỹ hiện đang cung cấp. Nội dung sẽ có 1 phần giới thiệu dịch vụ, 1 phần về giá trị mang lại cho khách hàng thông qua 1 dịch vụ cụ thể. 

 Định hướng hình ảnh: 
•    Sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp (luxury). Chủ yếu lấy nguồn từ thiết kế mới hoặc qua mạng. Hạn chế sử dụng hình ảnh có tại cơ sở để giảm thiểu chi phí. 

Chi tiết thực hiện của TM Branding với Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ:

Nâng tầm hình ảnh đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn Cho Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Định vị màu sắc và các quy chuẩn nhận diện mới theo kế hoạch truyền thông mà TM Branding thống nhất cùng Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ

Giá trị cót lõi của Hoàn Mỹ được đưa vào từng hình ảnh và nội dung.

Nội dung tương tác tốt sau 8h đăng phát hành.

THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ CÙNG TM BRANDING SẼ LUÔN ĐỒNG HÀNH NỖ LỰC ĐỂ GỬI GẮM TÌNH YÊU ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG.

Liên hệ dịch vụ Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ:

  • https://www.facebook.com/thammyhoanmy.vn
  • https://thammyhoanmy.vn

----------------------------------

TM Branding Trust & More
---------------------------

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG TM BRANDING
Hotline: 0979 249 222 - Kinh doanh: 0987 843 987

Email: tmbrandingvn@gmail.com
Website: https://tmbranding.vn
Địa chỉ: 19 Đường 58, Phường Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
VPĐD:  01 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Bình luận

m
Điện thoại: +84 979 249 222
Email: tmbrandingvn@gmail.com
Địa chỉ: 5/2A Đường 112, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức